Windows 10 sẽ là sản phẩm tiếp theo kế thừa Win 7 và 8

0

Tại một buổi họp báo vào sáng nay theo giờ hôm nay, Microsoft tung ra phiên bản tiếp theo của Windows: Không phải là Windows, Windows 9 như mọi người đồn thổi, Microsoft  bất ngờ tung ra Windows 10, trong đó đặ biệt nhất trong Win 10 là sự kết hợp vào menu Start  đầy màu sắc của Windows 8 và điều chỉnh hoạt động của nó tùy thuộc vào cách bạn đang sử dụng thiết bị của bạn.

[​IMG]
những hình ảnh đầu tiên của Win 10

Những hình ảnh đầu tiên của Win 10

Windows 10 sẽ chính thức ra mắt vào giữa năm 2015, nhưng bạn sẽ có một cơ hội để thử nó ra trước đó thông qua chương trình Windows Insider sẽ được  tung ra vào thứ Tư 2/10/2014. Người hâm mộ của nền tảng sẽ có cơ hội để tải về và thử nghiệm các tính năng của nó trước khi nó ra mắt vào năm tới.
những hình ảnh đầu tiên của Win 10

Giám đốc điều hành Microsoft công bố hệ điều hành mới tại một buổi họp báo nhỏ ở San Francisco, nơi mà các công ty đã cố gắng để xác định vị trí  hệ điều hành Windows 10 là một "bước tiến tự nhiên về phía trước" cho cả Windows và Windows Phone, cũng sẽ được đổi tên thành Windows 10.
10 Windows sẽ được thiết kế cho các doanh nghiệp, Terry Myerson phó chủ tịch điều hành của nhóm hệ điều hành của Microsoft, cho biết. Nó sẽ có một  giao diện "quen thuộc", cho dù đó là Windows 7 hoặc Windows 8 "Họ sẽ tìm thấy tất cả các công cụ mà họ đang sử dụng để tìm kiếm, với tất cả các ứng dụng và công cụ mà họ đang sử dụng đến ngày hôm nay", ông nói.


Windows 10 sẽ tương thích với tất cả các hệ thống quản lý quen thuộc, bao gồm quản lý thiết bị di động. Công cụ MDM sẽ quản lý không chỉ là thiết bị di động, nhưng máy tính, điện thoại, máy tính bảng, và các thiết bị thậm chí nhúng vào trong một phần của Internet of Things, Myerson cho biết. Khách hàng doanh nghiệp sẽ có thể quản lý các cửa hàng ứng dụng riêng của họ, do đó ther nhân viên có được các ứng dụng phù hợp với họ. Khi Windows 8 đã làm, bảo mật dữ liệu sẽ là một vấn đề được ưu tiên, ông nói.
"Windows 10 sẽ là nền tảng doanh nghiệp lớn nhất của chúng tôit," Myerson cho biết.

Các bạn có thể đến link này để đăng ký Windows Insider Program và theo dõi khi Microsoft cho phép download: Windows Technical Preview is coming soon - Microsoft Windows

Một số hình ảnh đáng chú ý trong lễ ra mắt.








Mọi thông tin mới nhất sẽ được mình cung cấp và viết ở các bài viết tiếp theo! Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết

Các bạn có thể tham gia cộng đồng Windows 10 tại Facbook tại địa chỉ https://www.facebook.com/Windows10.vn




Tags

Post a Comment

0 Comments
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.

buttons=(Accept !) days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Learn More
Accept !